Những Địa Điểm Du Lịch Lạng Sơn Hút Khách Nhất 2023

Thảo Nguyên Đồng Lâm Lạng Sơn

Nếu du lịch Tây Bắc có Sapa, Lào Cai thì du lịch Đông Bắc có Lạng Sơn là ứng cử viên mới nổi. Bạn có biết đến Thảo Nguyên Đồng Lâm, điểm du lịch hot nhất các diễn đàn gần đây thuộc Lạng Sơn không? Cùng khám phá các địa điểm du lịch Lạng Sơn hút khách nhất 2023 trong bài viết này.

DU LỊCH HỮU LŨNG

Hữu Lũng là nơi đang sở hữu điểm đến lọt top khuynh hướng trên các diễn đàn du lịch suốt thời kì vừa qua.

Thảo Nguyên Đồng Lâm Lạng Sơn

Thảo Nguyên Đồng Lâm Lạng Sơn. Ảnh sưu tầm

  • Thảo Nguyên Đồng Lâm: Khu vực rộng gần 100ha với cánh đồng xanh, thảm thực vật phong phú, núi đá hoang sơ, hồ nước trong xanh, thác nước và suối. Đây là nơi tránh nóng lý tưởng, ăn nhập họp cho nhóm bạn và gia đình. Điểm đến này chính là nơi được săn đón nhất khi nhắc đến du lịch Lạng Sơn 2023 bởi khung cảnh thảo nguyên xanh mướt cho ra những bức ảnh trông chill phếch vấn giới trẻ check-in.
  • ngoại giả, bạn có thể tham quan một số địa danh thuộc Làng sinh thái cộng đồng xã Hữu Liên khác như: Hồ Noong Dùng, Thác Khe Dầu,…

DU LỊCH BẮC SƠN

Bắc Sơn là tỉnh có nhiều điểm du lịch nổi danh nhất mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Lạng Sơn

Núi Nà Lay - Địa điểm săn mây khi du lịch Lạng Sơn

Núi Nà Lay – Địa điểm săn mây khi du lịch Lạng Sơn. Ảnh sưu tầm

  • Núi Nà Lay: Núi Nà Lay nằm ở thung lũng Bắc Sơn, Lạng Sơn, có độ cao 600m so với mực nước biển. Đây là địa điểm lý tưởng để săn mây, ngắm hoàng hôn và rạng đông. Để lên đỉnh, bạn phải vượt qua 1200 bậc thang đá, mất khoảng 30 phút. Tuy nhiên, khó khăn đáng giá khi bạn được thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp của thung lũng Bắc Sơn từ đỉnh núi này.
  • Làng du lịch văn hóa Quỳnh Sơn: nơi sở hữu nhiều hang động, núi đá vôi và thung lũng đẹp. Bạn có thể khám phá văn hóa Tày, trải nghiệm văn hóa và thưởng thức đặc sản địa phương khi đến đây.
  • Thung lũng hoa Bắc Sơn, vườn hoa Tam Giác Mạch: 2 địa điểm dành cho người tình thích cái đẹp và check-in giữ vườn hoa mà bạn không thể bỏ qua.
  • ngoại giả, du lịch Bắc Sơn còn vô thiên lủng điểm đến quyến rũ khác: Bảo tàng khởi nghĩa Bắc Sơn, Đèo Tam Canh, Suối Mỏ Mắm – Hang Keng Tao, Đình Nông Lục, Đồn Mỏ Nhài, Hồ Tam Hoa, Hồ Pác Mỏ, Hang Khuôn Bồng,…

DU LỊCH thành phố LẠNG SƠN 

Du lịch thành thị Lạng Sơn bao gồm tất tần tật các điểm đến liên can đến lịch sử và tâm linh.

Chùa Tam Thanh - Ngôi chùa linh thiêg bậc nhất xứ Lạng

Chùa Tam Thanh – Ngôi chùa linh thiêng bậc nhất xứ Lạng. Ảnh sưu tầm

  • Chùa Tam Thanh: Ngôi chùa lâu đời từ thời nhà Lê thuộc quần thể danh thắng bao gồm các điểm nổi danh: Động Nhị Thanh, Động Tam Thanh, Núi Tô Thị, Thành Nhà Mạc. Chùa Tam Thanh nằm trong động Tam Thanh và được xem là "đệ nhất bát cảnh xứ Lạng".
  • Núi Tô Thị: Nơi có Hòn Vọng Phu nức danh trong ca dao tục ngữ Việt Nam.

Các địa điểm du lịch khác tại thành thị Lạng Sơn: Chùa Thành, Đền Tả Phủ, Chùa Tiên, Thành cổ Lạng Sơn,…

DU LỊCH BÌNH GIA

Bình Gia là một huyện thuộc phía Bắc Lạng Sơn. Thác Đăng Mò và Hang Thẩm Khuyên là 2 điểm du lịch Lạng Sơn nức danh nhất tại Bình Gia.

Thác Đăng Mò Lạng Sơn

Thác Đăng Mò Lạng Sơn. Ảnh sưu tầm

Nếu bạn thích các điểm đến tự nhiên và camping ở các con suối thì đừng bỏ qua 2 điểm đến này nhé.

DU LỊCH CAO LỘC

Đền Mẫu Đồng Đăng

Đền Mẫu Đồng Đăng. Ảnh sưu tầm

  • Cửa khẩu quốc tế hữu hảo Quan: Cửa khẩu biên giới Việt – Trung, là cột mốc giao thương quan trọng của 2 quốc gia. Check-in cột mốc số 1116 ở cửa khẩu bên phía Việt Nam sẽ là tấm ảnh kỷ niệm để đời trong tour du lịch Lạng Sơn của bạn.
  • Đền Mẫu Đồng Đăng: Điểm đến tâm linh cách cửa khẩu quốc tế hữu hảo Quan chỉ 4km. Đền Mẫu Đồng Đăng, ngôi đền tâm linh bậc nhất Lạng Sơn vấn du khách thập phương đến thắp hương nguyện cầu hàng năm.
  • Đỉnh Mẫu Sơn: Đỉnh núi rộng hơn 5000ha, là điểm săn mây và khám phá nét đẹp văn hóa của người đồng bào Dao, Tày, Nùng nổi tiếng tại huyện Cao Lộc.

DU LỊCH CHI LĂNG

Ải Chi Lăng: Điểm đến gắn liền với các sự kiện lịch sử đương đầu của dân tộc Việt Nam từ thời Tiền Lê cho đến thời kỳ kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Bạn là người ưa chuộng du lịch tìm hiểu về lịch sử dân tộc thì đừng bỏ qua điểm đến này.

Ải Chi Lăng

Ải Chi Lăng. Ảnh sưu tầm

Trước nay có nhẽ chúng ta hay biết đến những điểm du lịch Tây Bắc hơn là miền Đông Bắc của đất nước. Trên đây là những điểm du lịch hot nhất Lạng Sơn được tổng hợp và phân loại theo các huyện tại Lạng Sơn. Từ điểm đến được giới trẻ săn đón cho đến các điểm du lịch tâm linh, điểm tham quan tìm hiểu văn hóa, lịch sử dân tộc. Đất Việt Tour hy vọng rằng bạn sẽ tìm cho mình những điểm tham quan phù hợp cho chuyến du lịch Lạng Sơn sắp tới!

Du lịch Tây Bắc có thể bạn chưa biết:

Tour du lịch miền Bắc giá rẻ, tham khảo ngay: