Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Được In Trên Tờ Tiền Việt Nam

Tờ 500.000 đồng với hình ngôi nhà sàn của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đâu cần nghĩ suy nhiều về việc phải đi đâu, những địa điểm du lịch in trên trên tờ tiền Việt Nam sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy. Vậy các địa điểm được in trên tờ tiền ở đâu và có gì đặc biệt. Cùng Đất Việt Tour tìm hiểu ngay trong bài viết ngày hôm nay nhé.

KHÁM PHÁ VIỆT NAM QUA CÁC ĐỊA DANH NỔI TIẾNG TRÊN CÁC TỜ TIỀN 

Tờ 500.000 đồng – Nhà Chủ tịch Hồ Chí Minh, Nghệ An

Được phát hành vào ngày 17/12/2003, tờ 500.000 đồng được gắn liền với hình ảnh ngôi nhà tranh 5 gian mộc mạc, giản dị của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Làng Sen thuộc Khu di tích lịch sử Kim Liên tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Đây là địa điểm du lịch mà bất cứ người con Việt Nam nào cũng đều muốn ghé thăm và thổ lộ lòng kính trọng với Bác.

Tờ 500.000 đồng với hình ngôi nhà sàn của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tờ 500.000 đồng với hình ngôi nhà sàn của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ảnh: Sưu tầm)  

Tờ 200.000 đồng – Hòn Đỉnh Hương, Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh 

Tờ 200.000 đồng được phát hành vào ngày 30/8/2006, tờ tiền được in địa điểm được coi là thắng cảnh của Việt Nam, là niềm kiêu hãnh của vẻ đẹp dân tộc – Hòn Đỉnh Hương, Vịnh hạ Long. Hình ảnh khối đá siêu to khổng lồ đứng sừng sững giữa quang cảnh sơn thủy hữu tình, một vẻ đẹp được thiên nhiên ban tặng, đồng thời cũng là niềm kiêu hãnh về danh lam thắng của dân tộc được vinh danh thế giới. ngoại giả nơi đây còn có nhiều hang đá vôi và hòn đảo như Hòn sống mái, Hòn Thiên Nga, Hòn Chó Đá,…

Hình ảnh Hòn Đỉnh Hương trên tờ 200.000 đồng

Hình ảnh Hòn Đỉnh Hương trên tờ 200.000 đồng (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến với Hạ Long, ngoài việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên vô tận thì bạn cũng có thể tắm biển tại bãi biển Tuần Châu, dự các trò chơi trên biển như bơi thuyền, thả dù, lặn ngắm san hô hay câu cá, câu mực,…Hiện nay, Ở Hạ Long còn có rất nhiều các khu vui chơi cùng với những trò chơi mới mẻ, xăm khiến bạn đi Hạ Long không bao giờ lo chán cả.

Tờ 100.000 đồng – Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hà Nội 

Du lịch Hà Nội thì vững chắc phải đã từng ghé qua Văn Miếu Quốc Tử Giám – Một quần thể di tích kiêm điểm du lịch NỔI TIẾNG của Hà Nội. Đây là trường đại học trước hết của Việt Nam, là nơi ươm mầm của nhiều sĩ tử.

Văn Miếu Quốc Tử Giám - Địa điểm được in trên tờ 100.000 đồng

Văn Miếu Quốc Tử Giám – Địa điểm được in trên tờ 100.000 đồng (Ảnh: Sưu tầm)

Với bề dày văn hóa – lịch sử lâu đời, Văn Miếu Quốc Tử Giám đã trở nên một điểm đến quyến rũ trong các chuyến tham quan, khám phá du lịch Hà Nội. đồng thời, đây cũng là nơi các cử tử ghé thăm ngay để cầu may mắn trước mỗi kỳ thi quan trọng.

Tờ 50.000 đồng – Nghênh Lương Đình – Phu Văn Lâu, Huế

Được in trên tờ 50.000 đồng là Nghênh Lương Đình – Phu Văn Lâu ở Huế. Nghênh Lương Đình là nơi nghỉ chân và bàn chuyện quốc sự của các vị hoa thân quốc thích dưới thời vua Tự Đức đến thời Vua Khải Định. Theo thời gian thì nơi đây không còn nguyên lành như trước nhưng vẫn giữ được nét cổ kính và trở nên điểm du lịch yêu thích của người người khi đến với cố đô Huế.

Tờ 50.000 đồng in địa điểm Nghênh Lương Đình - Phu Văn Lâu

Tờ 50.000 đồng in địa điểm Nghênh Lương Đình – Phu Văn Lâu (Ảnh: Sưu tầm) 

Ngoài ra, trên tờ 50.000 đồng còn in hình Phu Văn Lâu, là nơi đưa ra các chiến dụ quan trọng của triều đình hay thông báo kết quả thi cho các sĩ tử và được xây dựng từ thời Vua Gia Long.

>>> Tham khảo ngay Tour du lịch Đà Nẵng Phố Cổ Hội An Kinh Đô Huế (4N3Đ), trọn gói chỉ từ 5.990.000đ

Tờ 20.000 đồng – Chùa Cầu, Hội An

Địa điểm du lịch tiếp theo được in trên tờ 20.000 đồng là Chùa Cầu, Hội An. Những năm gần đây, du lịch Hội An luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều du lịch trong nước và kể nước ngoài. Và bất cứ ai ghi ghé đến Hội An cũng đều phải dừng chân tại Chùa Cầu để checkin và lưu lại những bức hình đẹp.

Du lịch Hội An, check in Chùa Cầu - Nơi được in trên tờ 20.000 đồng

Du lịch Hội An, check in Chùa Cầu – Nơi được in trên tờ 20.000 đồng (Ảnh: Sưu tầm) 

Chùa Cầu với vẻ đẹp cổ kính, bắc ngang qua sông Thu Bồn mang lối kiến trúc độc đáo, gợi nhớ về một vùng đất sầm uất xưa. Cho đến ngày nay, nơi đây vẫn mang trọn nét đẹp vốn có của nó và là điểm du lịch đáng để đặt chân đến.

ĐẶT TOUR DU LỊCH Ở ĐÂU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG? 

Tại Đất Việt Tour cung cấp các chương trình du lịch trong nước và du lịch nước ngoài với đa dạng điểm đến, ngày lên đường linh động, hành trình tour hích, quyến rũ mà giá cả vô cùng ưu đãi. Các tour du lịch được thiết kế hợp với mọi đối tượng khách hàng và đặc biệt luôn cập nhật mới các điểm du lịch để đem tới cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ nhất.

  • Các tour du lịch trong nước đa dạng điểm đến như: Hà Nội, Hà Giang, Sapa, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt, Cần Thơ, Cà Mau, Côn Đảo,…

  • Các tour du lịch nước ngoài Châu Á như: Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Dubai,…. hay du lịch nước Úc, Ai Cập và xa hơn còn có còn tour Châu Âu và Châu Mỹ.

Còn đo đắn gì mà không can dự ngay với Đất Việt Tour để chọn ngay một hành trình tour để khám phá 3 miền giang sơn xinh đẹp hay cùng vi vu xuất ngoại chiêm ngưỡng cảnh sắc thế giới. Gọi điện ngay đến với tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tham vấn và tương trợ ngay hôm nay hoặc truy cập vào trang website: https://datviettour.com.vn/ để xem thêm nhiều chương trình quyến rũ.  

>>> Gợi ý dành cho bạn: