Những Điểm Đến Không Thể Bỏ Qua Khi Du Lịch Myanmar

Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Myanmar - Ảnh 1

Bên cạnh Malaysia, Singapore… thì Myamar cũng là một điểm du lịch vấn rất nhiều du khách. Với những vẻ đẹp thanh bình, cảnh thiên nhiên hoang vu, Myanmar đã từng bước in sâu và tâm tưởng những du khách tới đây. Và nếu lựa chọn du lịch Myanmar thì bạn đừng bỏ qua các địa điểm du lịch nức tiếng sau nhé!

Có thể nói, Myanmar là một giang sơn cổ kính với những di tích đạo cực kỳ vĩ đại và đặc trưng. Những ngôi chùa tại đây luôn lôi cuốn sự tham quan của các du khách. Và nếu yêu thích du lịch linh tính thì Myanmar quả thật là một điểm đến lý tưởng.

Quốc gia nào cũng có muôn nghìn những địa điểm đẹp, Myanmar cũng vậy. Khi du lịch Myanmar bạn sẽ có dịp tham quan, khám phá vô thiên lủng những danh lam thắng cảnh nức tiếng. Qua đó bạn sẽ có thêm những kiến thức, trải nghiệm về nền văn hóa nơi đây. Và Dat Viet Tour sẽ bật mí cho bạn các điểm đến khôn xiết hấp dẫn tại Myanmar nhé!

  1. CỐ ĐÔ BAGAN

Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Myanmar - Ảnh 1

Nếu đã đi du lịch Myanmar thì đừng bỏ qua cố đô Bagan bạn nhé. Đây là đế đô của triều đại đầu tiên, được vua Anawrahta xây dựng vào năm 1044. Đến với Bagan bạn sẽ được chiêm ngưỡng hơn 2000 đền chùa, bảo tháp trải rộng trên diện tích 42km2. Với lối kiến trúc tôn giáo đặc trưng Myanmar, chi tiết điêu khắc tinh xảo đã khiến bất cứ ai đến nơi này đều choáng ngợp.

  1. thành phố YANGON

Và cố nhiên, nếu du lịch Myanmar thì kiên cố bạn sẽ không thể bỏ qua tỉnh thành Yangon được rồi. Đây là thành phố lớn nhất Myanmar. Bên cạnh những nét hiện đại thì Yangon vẫn giữ được cho mình những nét cổ điển, truyền thống.

Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Myanmar - Ảnh 2

Khi du lịch Yangon bạn hãy khám phá chợ Bogyoke Aung San, chùa Shwedagon nhé. ngoại giả, ẩm thực vỉa hè tại Yangon cũng sẽ khiến bạn bất thần đó.

  1. đế đô MANDALAY

Mandalay là đế đô rút cục của Myanmar. Cách Yangon 700km về phía Bắc, Mandalay nằm giữa sông Ayearwaddy và cao nguyên Shan. Nơi đây được coi là trọng điểm văn hóa của ngời Burma. Mandalay là một tỉnh thành nức danh của những thợ thủ công và những điểm giao thương nờm nợp, nờm nợp.

Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Myanmar - Ảnh 3

Mandalay nổi danh với các cung điện hoàng phái, các công trình đạo. Đến với Mandalay bạn có thể tham quan Mingun, Inwa, Amarapura, Sagaing…

  1. HỒ INLE

Hồ Inle là một địa danh khá nổi danh và thu hút nhiều du khách tới tham quan. Nằm ở độ cao 880m, hồ Inle sở hữu hệ sinh thái và cộng đồng dân cư vô cùng độc đáo.

Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Myanmar - Ảnh 4

Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng, khám phá cuộc sống của những ngư gia tại đây. Bạn sẽ được trải nghiệm việc đánh cá theo kiểu truyền thống nổi tiếng thế giới đó. ngoại giả, nếu du lịch Myanmar vào tháng 9, 10 thì bạn có thể sẽ bắt gặp lễ hội Thadingyug, Hpaung Daw U tại đây đó.

  1. NÚI POPA, TU VIỆN TAUNG KALAT

Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Myanmar - Ảnh 5

Khi đi tour du lịch Myanmar bạn chắc chắn đừng bỏ qua địa danh núi Popa nhé. Núi Popa nằm gần cố đô Bagan ở trọng tâm Myanmar. Popa nức danh là ngọn núi lửa đã tắt. Với chiều cao 1500m so với mực nước biển, Popa còn sở hữu tu viện Taung Kalat. Để đến với tu viện năm trên miệng phun dung nham này, du khách sẽ phải đi chân trần trên 700 bậc thang. chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú và độc đáo đó.

  1. CHÙA ĐÁ VÀNG

Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Myanmar - Ảnh 6

Chùa ĐÁ VÀNG Kyaiktiyo nằm ở độ cao 3615m so với mực nước biển trên đỉnh Kyaiktiyo. Chùa thuộc bang Mon cách Yangon hơn 200km. Ngôi chùa nổi bật với bảo tháp được dát vàng đặt trên một tảng đá lớn. Điều đặc biệt là nếu quan sát bạn sẽ thấy tảng đá này dường như sắp rơi xuống bất cứ lúc nào. Ngoài ra, một nét đặc biệt tại đây là trong tháp có sở hữu một sợi tóc của đức Phật.

  1. BÃI BIỂN NGAPALI

Nếu bạn nghĩ du lịch Myanmar chỉ có chùa thì đã hoàn toàn sai trái. Đến Myanmar, bạn còn được đắm mình trong làn nước xanh biếc, bờ cát trắng trải dài tại bãi biển Ngapali đó.

Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Myanmar - Ảnh 7

Ngapali là bãi biển nổi tiếng Myanmar thuộc vịnh Bengal cách Yangon khoảng 45 phút chuyển di bằng tàu bay. Ngapali còn vinh hạnh được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất trên thế giới nữa đó.

  1.  MRAUK U

Yêu thích khảo cổ thì khi du lịch Myanmar bạn đừng bỏ qua Mrauk U nhé. Đây là một thị trấn khảo cổ quan trọng với tường thành cực hoành tráng nhằm bảo vệ các ngôi đền miếu khỏi gió mạnh đó.

Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Myanmar - Ảnh 8

Những ngôi đền đá nằm tản mạn trong Mrak U vững chắc sẽ làm bạn khôn xiết kinh ngạc đó. ngoại giả bạn có thể đi thuyền dọc sông Kaladan để ngắm và trải nghiệm Mrak U.

ngoại giả, khi du lịch Myanmar bạn còn có thể ghé thăm ti tỉ địa danh nổi danh khác như: Monywa, bãi biển Ngwe Saung… nữa đó. Hãy cùng Dat Viet Tour khám phá đất nước khôn cùng đẹp này bạn nhé!