Những người dân “dũng cảm” giữa lòng Hà Nội

di bo

3 người phụ nữ trung niên bình tĩnh vượt qua ngã tư bận rộn, gần như gây ra một vụ tai nạn. Ngay bên cạnh các đường hầm đi bộ, nhưng họ không sử dụng.

>>> cong ty du lich

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện trong một đêm 21/2 clip được quay tại Ngã Tư Sở cầu vượt khu vực chân (Hà Nội). Clip cho thấy ba người phụ nữ trung niên đi cùng nhau, băng qua ngã tư bận rộn, trông rất nguy hiểm.

Theo tìm hiểu của VietNamNet, bởi vì giao thông quá đông đúc (cả lễ chùa Phúc Khánh cho hòa bình ở gần đó) để người đi bộ rất khó để quan sát. Khi những người đi bộ đã cố gắng để vượt qua chiếc xe tăng tốc thì bất ngờ một chiếc xe đang chờ.

di bo

1 trong 3 người quá sợ hãi đang ngồi trên đường, cản trở giao thông.

Điều quan trọng là ngay bên cạnh khu vực cầu vượt Ngã Tư Sở là một đường hầm rộng lớn cho người đi bộ. Nhưng người đi bộ không đi du lịch trên đường mà mọi ‘vô tư’ đi giữa đường với tất cả các loại xe đang chạy với tốc độ chóng mặt.

Nhiều thành viên trên các mạng xã hội làm nóng cuộc thảo luận về clip này. Phần lớn các ý kiến ​​cho rằng các loại trong giao thông như thế này cho thấy nhận thức của người đi bộ là người nghèo.

>>> Hà Nội cho xây thêm khu công viên, nghĩa trang

“Có nhiều nơi vỉa hè bị chiếm đóng, người đã không có cách nào Nhưng ở đây có một đi bộ trong tầng hầm nhưng không sử dụng.” – Một thành viên xã hội để bình luận.

Những hình ảnh trong clip trở nên hấp dẫn hơn như nhiều người trích dẫn các con số ‘nói chuyện’ liên quan đến tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ mới được công an Hà Nội công bố gần đây.

hồ sơ Theo đó, từ ngày 1-16 / 2/2016, lực lượng Công an thành phố giao thông được thành lập xử phạt hành chính đi bộ 423 trường hợp vi phạm luật giao thông đường bộ.

Trong năm 2015, Hà Nội có 102 người đi bộ riêng biệt vi phạm Luật Giao thông đường bộ đã chết vì tai nạn giao thông. Con số này là 50 người trong thành phố. Nguyên nhân là do người đi bộ đi sai đường, sai chỗ, nhận thức của người sử dụng đường bộ là không cao. Nhiều người muốn đi cho nhanh nên leo qua dải phân cách bất chấp nguy hiểm.

Xem thêm: tin tức

Leave a Reply