Săn Ảnh Mùa Hoa Nemophila Xanh Biếc – Du Lịch Nhật Bản

Không gian xanh biếc của hoa Nemophila

"giang sơn ác vàng mọc" Nhật Bản không chỉ có cảnh đẹp, các món ăn hấp dẫn mà còn phải kể đến những loài hoa đại diện cho các mùa trong năm. Du lịch Nhật Bản vào khoảng tháng 4 – 5 hằng năm, bạn sẽ không khỏi sửng sốt trước vẻ đẹp của mùa hoa Nemophila xanh biếc. Cùng tìm hiểu về loài hoa xinh đẹp này ngay bài viết dưới đây.

THIÊN ĐƯỜNG HOA NEMOPHILA XANH BIẾC Ở NHẬT BẢN 

Hoa Nemophila còn được biết đến với cái tên là Baby Blue Eyes, hay được biết với cái tên quen thuộc là hoa mắt xanh. Hoa có màu sắc xanh nước biển đặc trưng, nó mang ý nghĩa của sự vị tha, lòng yêu nước và sự trong sáng.

Không gian xanh biếc của hoa Nemophila

Không gian xanh biếc của hoa Nemophila (Ảnh: Sưu tầm) 

Hoa Nemophila thường nở vào cuối tháng đến đầu tháng 5, lúc này dường như cả một không gian rộng lớn đều được nhuộm một màu xanh biếc.

Những bông hoa Nemophila cùng lẫn vào màu bầu trời và màu nước đại dương tạo nên một khung cảnh xanh đẹp nao lòng người. Ngắm nhìn những cánh hoa rung chuyển trong gió cùng mùi thơm thoang thoảng, dễ chịu sẽ khiến cho chuyến Tour du lịch Nhật Bản thêm phần trót.

GỢI Ý NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NGẮM HOA NEMOPHILA XINH ĐẸP 

Công viên Hitachi – Ibaraki 

Với diện tích cực lớn lên đến 360 ha, Công viên Hitachi có gần khoảng 200ha để trồng thiếu gì các loài hoa đặc trưng theo mùa.

Mỗi năm vào độ tháng 4 – 5, thì công viên được nhuộm xanh cả bầu trời từ hàng triệu bông hoa Nemophila nở rộ. Chính nên chi, bạn hãy chuẩn bị một bộ y phục thật xinh xắn để có những bức ảnh tuyệt đẹp tại đây nhé.

Hàng triệu bông hoa Nemophila nở rộ xanh biếc tại công viên Hitachi

Hàng triệu bông hoa Nemophila nở rộ xanh biếc tại công viên Hitachi (Ảnh: Sưu tầm) 

Mỗi năm tại công viên Hitachi đều diễn ra lễ hội hoa Nemophila cuốn hàng nghìn du khách đến tham quan. dù rằng không mang vẻ đẹp lung linh như những cánh hoa đào, hoả hồng, hoa tulip nhưng hoa Nemophila lại mang cho mình một màu xanh biếc khôn xiết mộc mạc, đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Đứng giữa cánh đồng hoa Nemophila xanh biếc tuồng như bao phiền muộn trong cuộc sống đều tan biến và tận hưởng vẻ đẹp có 1-0-2 nơi đây.

  • Địa chỉ: 605-4 Onuma – tỉnh thành Hitachinaka – Tỉnh Ibaraki

  • Giờ mở cửa: 9h30 – 17h00

  • Vé vào cửa: 450 yên (Khoảng 80.000 VND)

>>> Khám phá Nhật Bản 6 ngày 5 đêm chỉ từ 36,900,000đ. Xem ngay Tại Đây.

Công viên Maishima – Osaka 

Biển hoa Nemophila nở rộ trên diện tích 44.000m2 ở công viên Maishima vào khoảng tháng 4 – tháng 5  tạo nên một khung cảnh sống động mà không phải bạn cũng có thể bắt gặp được. Vào khoảng thời gian này thì công viên cũng có tổ chức lễ hội hoa Nemophila cuộn đông đảo du khách đến thưởng hoa.

Ngắm biển hoa Nemophila xanh biển tại công viên Maishima

Ngắm biển hoa Nemophila xanh biển tại công viên Maishima (Ảnh: Sưu tầm) 

Lễ hội hoa Nemophila tại công viên Maishima có rất nhiều các hoạt động được diễn ra ở đây. Bạn có thể lựa chọn đi bộ ngắm hoa, thưởng thức các món ăn quyến rũ và một quang cảnh mà bạn không thể bỏ lỡ là ngắm hoàng hôn Osaka buông xuống từ tấm hoa xanh biếc bạt ngàn này. Đừng quên lưu lại những tấm ảnh kỷ niệm đẹp nhất tại đây nhé.

  • Địa chỉ: Maishima Seaside Park 2-chome – Hokkoryokuchi – Konohana-ku – Osaka

  • Giờ mở cửa: 09h00 – 17h00

  • Giá vé:

    + Người lớn: 1.000 yên (Khoảng 179.000 VND)

    + trẻ thơ: 500 yên (Khoảng 90.000 VND)

Musashi Kyuryo – Công viên ở Saitama 

Vào tầm tháng 4 hằng năm, tại công viên Musashi Kyuryo có khoảng 100.000 bông hoa Nemophila nở rộ, trải khắp các lối đi tại công viên. Vườn hoa Nemophila kéo dài từ chân đồi đến đỉnh đồi phủ xanh khắp cả một đoạn đồi. Màu xanh ngát kéo dài bất tận vẽ nên một bức tranh tự nhiên vô cùng đẹp đẽ.

Ngắm nhìn khung cảnh xanh ngát của hoa Nemophila tại công viên Musashi Kyuryo

Ngắm nhìn khung cảnh xanh ngát của hoa Nemophila tại công viên Musashi Kyuryo (Ảnh: Sưu tầm) 

Công viên Musashi Kyuryo mang vẻ đẹp của thiên nhiên, nơi đây có rừng, hoa, ao, hồ, đồng cỏ,.. Điều này làm cho bạn tuồng như không phải đang dạo chơi trong công viên viên mà là đang ở trong một khu rừng rộng lớn. Ngoài ra thì ở đây còn có các khu vui chơi Trẻ em, khu vui chơi vận động, có con đường đạp xe đạp,…

  • Địa chỉ: 1920 Yamata, Namegawa Machi, Hiki Gun, tỉnh Saitama

  • Giờ mở cửa: 09h00 – 17h00

  • Giá vé:

    + Người lớn: 410 yên (Khoảng 74.000 VND)

    + trẻ mỏ: 80 yên (Khoảng 23.000 VND)

Chuyến Tour Nhật Bản vào tháng 4 – 5 sẽ là nhịp để bạn ngắm nhìn bức tranh xanh biếc tuyệt đẹp của hoa Nemophila. Để Đất Việt Tour đồng hành cùng bạn cho chuyến đi sắp tới nhé, bạn chỉ cần lên kế hoạch còn lại mọi việc về các địa điểm vui chơi, ăn uống và tạm cư cứ để Đất Việt Tour lo. Gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để biết thêm thông báo chi tiết về các tour du lịch Nhật Bản cũng như các tour du lịch trong nước và nước ngoài quyến rũ khác.

>>> Gợi ý dành cho bạn: Du lịch Nhật Bản- Khám phá những cảnh đẹp mới lạ "không thể rời mắt"