Theo Trend Khám Phá Vườn Thanh Long Bàu Trắng Bình Thuận

Vườn thanh long bạt ngàn rộng hàng ngàn hecta

Vườn thanh long là một trong những nét đặc trưng mà du khách sẽ nghĩ đến trước hết khi đặt chân đến Bình Thuận – vương quốc Thanh Long. Tham quan vườn thanh long xanh mướt, từng hàng thường xuyên bạt ngạn đây sẽ là trải nghiệm khôn cùng thú vị. Hãy cùng khám phá vườn thanh long Bàu Trắng Bình Thuận có gì nhé!

KHÁM PHÁ VƯỜN THANH LONG BÀU TRẮNG TẠI BÌNH THUẬN   

Vườn thanh long Bàu Trắng được xem là điểm đến ham thích mà các du khách chẳng thể bỏ qua khi du lịch Bình Thuận. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với các danh lam thắng cảnh, bãi biển đẹp mà còn có nhiều khu vườn thanh long rộng lớn hết sức độc đáo.

Đến đây không chỉ được trải nghiệm quy trình trồng và săn sóc cây thanh long mà du khách còn có thể được thưởng thức những trái thanh long thơm ngon tại vườn.

Đi học quốc 1A là bạn có thể bắt gặp ngay những vườn thanh long ngút ngàn xanh mướt với những hàng thanh long được xếp thường xuyên.

Vườn thanh long bạt ngàn rộng hàng ngàn hecta

Vườn thanh long ngút ngàn rộng hàng ngàn hecta (Ảnh: Sưu tầm)

NÉT ĐẸP ĐỘC ĐÁO CỦA VƯỜN THANH LONG BÀU TRẮNG BÌNH THUẬN

Ban ngày nhìn từ trên cao xuống, những vườn thanh long xanh mướt tựa như những cục bông xanh xếp ngay hàng thẳng lối trên nền cát trắng. Đây là một background tuyệt đẹp cho bạn thả sức check-in, chỉ với 1 chiếc điện thoại cũng đã có thể có những tấm ảnh sống ảo chấp nhận rồi.

Khung cảnh vườn thanh long nhìn từ trên xuống

quang cảnh vườn thanh long nhìn từ trên xuống (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt là khi đêm xuống những ánh đèn được bật lên, vườn thanh long Bàu Trắng Bình Thuận tựa như một bầu trời đêm đầy sao óng ánh tê mê lòng người. Nếu bạn du lịch Bình Thuận vào thời gian này, hãy thử một lần tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp này và đây sẽ là một kỷ niệm khó quên với vùng đất này.

Vườn thanh long tựa như bầu trời đầy sao lấp lánh tuyệt đẹp

Vườn thanh long tựa như bầu trời đầy sao lấp lánh tuyệt đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

NÊN KHÁM PHÁ VƯỜN THANH LONG BÀU TRẮNG BÌNH THUẬN VÀO THỜI GIAN NÀO?

Vườn thanh long Bàu Trắng sẽ có những vẻ đẹp riêng biệt ở những thời điểm khác nhau. Theo san sẻ của nhiều khách du lịch đã được trải nghiệm thì thời điểm tháng 12 đến tháng 3 sẽ là khoảng thời kì lý tưởng nhất mà khách du lịch nên đến để tham quan.

Tháng 12 đến tháng 3 khoảng thời gian lý tưởng

Tháng 12 đến tháng 3 khoảng thời gian lý tưởng (Ảnh: Sưu tầm)

Đầu tháng 12 đến tháng 3 là khoảng thời gian những vườn thanh long nơi đây được bật đèn xuyên đêm để giúp kích thích cây ra hoa kết quả trái vụ. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng bầu trời đêm đầy sao thì đi trong khoảng thời kì này là hợp lý nhất.

Vào khoảng đầu tháng 3 là mùa của hoa thanh long, hoa sẽ bung nở trắng xóa khắp một khoảng trời. Bạn có thể đến vào khoảng thời kì này để chiêm ngưỡng những hàng cây xanh mướt cùng những bông hoa trắng muốt đầy tinh khôi.

Hoa thanh long trắng muốt đầy tinh khôi

Hoa thanh long trắng nuột đầy tinh khôi (Ảnh: Sưu tầm)

Mùa hè là lúc các vườn thanh long Bàu Trắng bắt đầu ra quả liên tục trong những tháng này. thời khắc mùa vụ quả chính sẽ rơi vào tầm khoảng 8 và 9 dương lịch. Đây cũng là thời khắc lượng lớn khách du lịch đổ về Bình Thuận.

Gợi ý tour du lịch Bình Thuận ngay tại đây: PHAN THIẾT KDL TÀ KÚ BÀU SEN LÂU ĐÀI RƯỢU VANG

NHỮNG VƯỜN THANH LONG BÀU TRẮNG BÌNH THUẬN ĐƯỢC “SĂN ĐÓN” NHẤT

Vườn thanh long Hàm Mỹ – Hàm Thuận Nam tại Bình Thuận

Cái tên trước tiên trong danh sách này chính là vườn thanh long Hàm Mỹ, nơi có diện tích trồng thanh long lớn nhất Bình Thuận. Vườn Hàm Mỹ được ví là “vương quốc Thanh Long” của tỉnh Bình Thuận. nức tiếng nhất phải nhắc đến là vườn thanh long tại thôn Phú Mỹ xã Hàm Mỹ với hơn 80% hộ gia đình đang canh tác loại trái cây này.

Du khách check-in tại vườn thanh long Bàu Trắng Bình Thuận

Du khách check-in tại vườn thanh long Bàu Trắng Bình Thuận (Ảnh: Sưu tầm)

Vườn thanh long Thuận Quý – Hàm Thuận Nam điểm đến lý tưởng

Đây là nơi có lợi thế về vị trí vì nằm trên tuyến đường DT719 là con đường nối từ DT719B qua QL1A để đến ngọn đèn biển Kê Gà. Một trong những địa điểm mà bạn chẳng thể bỏ qua khi muốn hòa mình vào khu vườn thanh long xanh ngát.

Bà con địa phương thu hoạch thanh long

Bà con địa phương thu hoạch thanh long (Ảnh: Sưu tầm)

Vườn thanh long khu vực Hàm Thuận Bắc theo tiêu chuẩn Global GAP

Đã nhắc đến vườn thanh long Hàm Thuận Nam thì không thể bỏ qua vườn thanh long ở khu vực Hàm Thuận Bắc. Nơi đây có diện tích chuyên canh thanh long lên đến 10.000ha là khu vực lớn thứ hai của tỉnh Bình Thuận.

Với các sản phẩm chất lượng được sinh sản theo tiêu chuẩn Global GAP cùng mô hình du lịch trải nghiệm. Đây là điểm đến khích khi du lịch Bình Thuận mà du khách không nên bỏ qua.

Thanh long được trồng theo tiêu chuẩn Global GAP

Thanh long được trồng theo tiêu chuẩn Global GAP (Ảnh: Sưu tầm)

Khám phá vườn thanh long khi du lịch Bàu Trắng Bình Thuận hứa hẹn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ khi đặt chân đến mảnh đất này. Với những san sớt trên hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi thật ý nghĩa. Truy cập vào website Đất Việt Tour tham khảo tour du lịch miền Trung với những ưu đãi quyến rũ hoặc liên tưởng hotline 1800 6700 để được tư vấn hỗ trợ nhé!

Xem thêm các thông báo du lịch Bàu Trắng Bình Thuận ngay tại đây: