Tour Du Lịch Đài Loan 5 Ngày 4 Đêm Có Gì Hấp Dẫn

Thủ đô Đài Bắc

Đài Loan không còn là cái tên xa lạ của các tín đồ mê say du lịch. Đặc biệt, trong thời gian gần đây du lịch Đài Loan luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách. bữa nay sẽ giới thiệu cho bạn một số địa điểm tham quan, du lịch tại giang sơn xinh đẹp này nhé!

THỦ ĐÔ ĐÀI BẮC 

Đài Bắc là thủ đô cùng như là thành thị trọng điểm nằm ở phía Bắc Đài Loan kế bên sông Đạm Thủy. Là thủ đô của Đài Loan nên Đài Bắc mang trong mình một không khí tấp nập, rộn rịch và hiện đại với hàng loạt trọng điểm thương nghiệp, xe điện ngầm, quán ăn, quầy rượu với hàng loạt sắc màu ranh.

 Đến với đô thị xinh đẹp này bạn sẽ được tham quan nhiều địa điểm quyến rũ như: Đài tưởng vọng Tưởng Giới Thạch, Chợ đêm Ximending, Làng cổ Jiufen, Yongkang Street,…

Đặc biệt, khi đến với Đài Bắc bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn, nổi danh như: Bánh bao XiaoLong, Đậu hũ thối, Bánh mì cuộn trứng Fu Hang, Salad cây dương xỉ,… với giá cả khôn xiết phải chăng. Không chỉ vậy người dân địa phương ở Đài Bắc còn rất tình cảm và hiếu khách khiến du khách hết sức thích và luôn muốn quay lại.

Thủ đô Đài Bắc

Thủ đô Đài Bắc ( Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra Đài Bắc còn có rất nhiều hoạt động hích như: Thả đèn trời nguyện ước tại Thập Phần, Uống trà đạo ở Ximending, Ngắm hoàng hôn ở Tamsui mà bạn cố định phải thử khi đến với thị thành này.

THÀNH PHỐ ĐÀI TRUNG

Đài Trung là một thị thành ven biển thuộc miền trung của Đài Loan. Nơi đây có một khí hậu hết sức mát mẻ và dễ chịu với nền nhiệt làng nhàng khoảng 23 độ.

Đến Đài Trung bạn sẽ được chiêm nghiễng vẻ đẹp đương đại xen lẫn truyền thống với những công trình kiến trúc sạch như: Con đường thư pháp (Calligraphy Greenway), Nhà thờ Yuan man, Con phố nghệ thuật Tung Hai, Đền Dajia Jenn Lann, Lavender Cottage, Wufeng Lin Family, , bảo tồn Khoa học thiên nhiên nhà nước, công Viên Sáng Tạo Carton King,…

Đền Dajia Jenn Lann

Đền Dajia Jenn Lann ( Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ vậy nền ẩm thực ở Đài Trung cũng rất phong phú với nhiều món ăn hấp dẫn mang đượm đà bản sắc dân tộc như: Trà Sữa truyền thống Chun Sui Tang, Kem Miyahara, Lẩu Ding Wang, Thịt nướng Fu Ding Wang, Bánh sandwich Hong Rui Zhen ma,.. mà bạn nhất quyết phải thử khi đến với thị thành xinh đẹp này.

HỒ NHẬT NGUYỆT

Hồ Nhật Nguyệt là hồ nước lớn nhất Đài Loan nằm ở quận Nantou cách mặt nước biển hơn 700m là một trong những địa điểm được rất nhiều du khách ghé thăm khi đến Đài Loan.

Nơi đây sở hữu vẻ đẹp như tranh với làn nước trong xanh, mát rượi bốn bên là núi non lấp tạo nên một vẻ đẹp vừa lãng mạn vừa hùng vĩ. Phần nằm ở phía đông của hồ tròn như ác vàng, phía tây thì lại cong hình bán nguyệt. Chính vì đặc điểm này mà cái tên Hồ Nhật Nguyệt ra đời.

Hồ Nhật Nguyệt

Hồ Nhật Nguyệt ( Ảnh: Sưu tầm)

thời kì hồ đẹp nhất đó là vào mùa xuân, khi cây cối đâm chồi nảy lộc, xung quanh hồ được đậy bởi màu hồng của những cây đào nở rộ và màu vàng của hoa dã cầy cùng cái se se lạnh sờ soạng tạo nên một không gian tuyệt trần.

CAO HÙNG

Cao Hùng là đô thị cảng lớn nhất nằm tại miền Nam Đài Loan được khá nhiều du khách ghé thăm. Không hiện đại, rộn rịp như Đài Bắc nơi đây sở hữu cảnh sắc thiên nhiên và không khí vô cùng dễ chịu cùng nền ẩm thực khôn xiết đa dạng.

Cao Hùng nổi tiếng với các địa điểm du lịch như: Tháp Tuntex Sky 85 tầng, Đảo Cijin, Nhà thờ Cầu vồng, Chùa Phật Quang Sơn, Eda World,… cùng rất nhiều địa điểm tham quan, vui chơi khác.

Thành phố Cao Hùng

thành phố Cao Hùng ( Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt khi đến đây bạn nhất định không nên bỏ qua các món ăn hết sức quyến rũ như: Bánh dứa Đài Loan,  Xôi Cao Hùng, Daifuku, Kẹo Nougat và kẹo Kinmen,.. với giá cả khôn cùng hợp lý.

ngoại giả ở Cao Hùng còn bán khá nhiều đồ lưu niệm cho du khách làm quà tặng bạn bè, người nhà. Người dân Cao Hùng rất thân thiện nhưng hầu như họ không biết tiếng anh nhiều nên để chuyến đi hoàn hảo bạn nên mua sẵn sim 4g nhé!

Bài viết trên đây là những địa điểm du lịch Đài Loan bạn nhất quyết phải ghé thăm khi đến với tổ quốc xinh đẹp này. Để có một chuyến đi tót vời nhất đừng quên theo dõi website Đất Việt Tour để nhận ngay những ưu đãi siêu hời khi đặt tour nhé!

>>>Đặt ngay tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm: 

>>> Xem thêm: