5 nơi hot Fast Food nên ghé thăm khi du lịch Singapore

Khách du lịch hè Singapore không thể bỏ qua những khu ăn uống tuyệt vời này. Bởi The Affogato Bar, Schmear, cửa hàng Croissandwich và hơn thế nữa sẽ mang về cho bạn những phút giây như ý.

Tham khảo >>> tour du lịch hè Singapore của cty du lịch Đất Việt tại đây nhé!

THE AFFOGATO BAR

Affogato Bar là 1 trong những những quầy bar kết hợp cà phê và thức uống đầu tiên của Châu Á có mặt tại khu toà án Cluny yên tĩnh của đồi Bukit Timah. Trong quán có 5 loại affogato, tất cả đều được chế biến từ những quả espresso của Dimattima, Melbourne. Những thức uống ở chỗ này là niềm mơ ước của nhiều người, đặc biệt là những người yêu chocolate đến điên dại.
 

 
Không chỉ nổi tiếng với các loại affogato, khách du lịch hè Singapore còn có thể hưởng thụ các mẫu bánh nướng, bánh chocolate và đặc biệt là bánh chuối tươi quyến rũ và thơm ngon vô cùng. Bánh cà rốt Carota cũng là 1 trong món ăn mới mẻ dành cho bạn nếu đã cất công đến Bukit Timah, du lịch hè Singapore.

ADD: Affogato Bar, TANDTC Cluny, Đường 501 Bukit Timah, # 01-04B, Singapore 259760.

OMETOSANDO KOFFEE

 

 

 

Ometosando Koffee là một trong những quán cà phê nằm trong chuỗi cửa hàng Nhật tại Singapore. Với không gian sang trọng, thân cận, bạn dễ dàng tìm thấy những góc ảnh ưng ý và nơi đọc sách lý tưởng. Nổi tiếng với dòng sản phẩm cappuccino nâu mịn màng và bánh trứng nướng thơm ngon. Khách du lịch hè Singapore vào tháng 7 rất có thể dùng thử hương vị cà phê nổi tiếng này tại The Work Project. Đây là một trong không gian khổng lồ nằm tại trung tâm mua sắm mới Downtown Gallery của Shenton Way.

Địa chỉ cửa hàng: Ometosando Koffee, Phòng trưng bày Downtown, Tầng thứ tư, Đường 6A Shenton, Singapore 068815

QUÁN CÀ PHÊ NESUTO

 

 

 

Ấn tượng dành cho quán cà phê độc đáo này chính là các banner giới thiệu thực đơn được trình khá đẹp mắt. Mỗi món ăn từ bánh ngọt, nước uống đến món tráng miệng đều được mô tả khá chi tiết với hình ảnh bắt mắt khiến bạn không thể kiềm chế “cơn thèm” đang trỗi dậy.

Quán cà phê Nesuto nằm trên đường Tras, thu hút rất đông giới văn phòng, giới trẻ và khách du lịch hè Singapore tìm đến để thư giãn và làm việc. Ngoài việc thưởng thức một tách cà phê nóng, bạn nên nếm thử những món bánh ngọt sành điệu của Nhật, Pháp và bánh pound cake mượt mà được làm từ chocolate và lê với hương vị khó quên.

Nesuto thường đóng cửa vào tầm 9h30 tối các ngày trong tuần. Do đó, nếu như muốn đến đây, bạn nên đi thật sớm để chọn cho mình một chỗ ngồi lý tưởng nhé!

ADD: Nesuto Cafe, 53 Tras Street, Singapore 078992.

CỬA HÀNG CROISSANDWICH

 

 

 

Dù có nhiều loại bánh ngọt nổi tiếng từ khắp nơi trên quả đât nhưng khách du lịch Singapore và người địa phương vẫn ưu ái dành tình cảm cho bánh croissant cổ điển. Bánh Croissant hay nói một cách khác là bánh sừng bò được làm từ bột xốp, men, bơ, sữa và muối. Nếu bạn đang bị khiêu khích bởi hình dáng đáng yêu và vị ngon của nó thì cửa hàng Croissandwich là lựa chọn tuyệt vời.

Điều đặc biệt ở đây là tất cả các loại bánh đều được chế biến và bán trong ngày, bạn được quyền thoải mái lựa chọn những loại bánh mà mình yêu thích. Khách du lịch hè Singapore thường ăn trưa với những món ngon như gà nướng,  phở Mayo và món nấm Portobello phô mai sốt bơ ngon tuyệt. Sau khi ăn, hãy tráng miệng bằng trái cây và cốc nước ấm, bạn sẽ thấy bữa ăn tròn vị hơn đấy nhé!

Địa chỉ: Cửa hàng Croissandwich, 1 Fusionopolis link, # 01-04 Nexus @ One-North, Singapore 138542

SCHMEAR

 

 

 

 

 

 

 

 

Là địa điểm ăn uống nằm bên kè sông ở Quayside, Sentosa Cove, Schmear phục vụ rất nhiều món bánh mì nướng, bánh mì cuộn tự chế. Các món ăn dùng kèm với kem phô mai, thịt nướng giòn và trứng chiên vừa chín tới. Ngoài ra, bạn có thể lựa lựa chọn một vài tách cà phê hoặc nước ép trái cây tươi ngon và đi bộ dọc bên bờ sông để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đảo Quayside.

Địa chỉ: Schmear, 31 Ocean Way, # 01-03, Đảo Quayside @ Sentosa Cove, Singapore 098375

Một tour du lịch hè Singapore sẽ thú vị hơn với những điểm đến bình yên và tĩnh lặng. Cùng Đất Việt Tour chào hè sảng khoái và dễ chịu và thoải mái du lịch tới những nơi yêu thích. Gọi ngay đến tổng đài 1800 6700 để được hỗ trợ tư vấn những tour du lịch hấp dẫn nhất bạn nhé!

>>> Nguồn: Những điểm đến Fast Food nên check-in khi du lịch Singapore

Leave a Reply