Du lịch Malaysia: Top 4 các địa điểm thú vị về đêm ở Kuala Lumpur

Khi thành phố lên đèn, cả Kuala Lumpur như khoác lên mình màu áo mới, lấp lánh ánh kim và rực rỡ sắc màu. Lúc đó, Asian Heritage Row, Bukit Bintang, KLCC và Bangsar như bùng nổ, mờ mịt và nhộn nhịp đến tận đêm khuya.

Xem thêm >>> du lich Malaysia của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết

là 1 trong quốc gia đa tôn giáo và sắc tộc, Malaysia dường như nhộn nhịp hơn về đêm bởi đa dạng các hoạt động  từ siêu thị, quán bar, hộp đêm đến khu vui chơi giải trí. Đây là lúc khách du lịch Malaysia được trông thấy những hình ảnh chân thật nhất của một thủ đô hiện đại.

BUKIT BINTANG

Đây được mệnh danh là khu ăn chơi nổi tiếng nhất Kuala Lumpur vơi hàng chục ngàn cửa hàng, trung tâm giao thương, quán bar và cà phê thâu đêm suốt sáng.

Khách du lịch Malaysia đến đây không chỉ được thưởng thức những buổi tiệc sống động mà còn được đắm chìm trong không gian văn hoá đa dạng và cuộc sống về đêm vô cùng nhộn nhịp.

Bạn có thể ghé thăm Jalan Bukit Bintang và Changkat Bukit Bintang, Đây là 2 khu vực sầm uất của Bukit Bintang hứa hẹn đưa tới cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

KLCC

KLCC là trung tâm tài chính, hành chính và mua sắm và chọn lựa bật nhất của Kuala Lumpur. Ban ngày, nơi đây không có gì nổi bật ngoài sự tập trung đông đúc của khách du lịch và người địa phương. Ban đêm, nơi này hoàn toàn lột xác, nhộn nhịp và xa hoa.

KLCC sang trọng và đẳng cấp hơn với các dịch vụ đắt tiền trải dài khắp mọi ngóc ngách, trông rất nổi bật nhất là các quán ở trên cao, có tầm nhìn rộng khắp không gian hoa lệ.  Từ các câu lạc bộ, quán bả, quán rượu đến khu ẩm thực, mua sắm đều ngập trong biển người.

Du khách rất có khả năng nhận biết sức sống mãnh liệt của Kuala Lumpur qua các con đường lớn như Jalan P. Ramlee, Jalan Ampang và Jalan Sultan Ismail. Nổi tiếng nhất là Jalan Ampang, con đường huyết mạch  cho phép khách du lịch ngắm nhìn toà tháp đôi Petronas rõ rệt nhất qua lớp kính trong suốt của một quán cà phê trên cao.

Nếu còn muốn cảm nhận rõ nét đêm hội của KLCC, du khách nên tìm đến các sản nhảy, hộp đêm náo nhiệt ở Jalan P. Ramlee. đảm bảo an toàn chúng sẽ khiến bạn hài lòng về văn hoá, dịch vụ và con người Malaysia hiện đại.

ASIAN HERITAGE ROW

Không rộng lớn và sầm uất như 2 trung tâm trên nhưng Asian Heritage Row lại mang một sang trọng hoàn toàn khác lạ. Nằm trong khuôn viên của TAND nhà mang quý phái thuộc địa trên đường Jalan Doraisamy, Asian Heritage Row là khu phức hợp các siêu thị, quán bar, câu lạc bộ và quán coffe thu hút.

Điểm thu hút khách du lịch Malaysia chính là những chương trình nhạc sống sống động và chất lượng cao. Đêm ở Kuala Lumpur không  u buồn và tẻ nhạt, trái lại đây còn là thời gian thành phố như bừng tỉnh, tràn đầy năng lượng và sức sống.

Asian Heritage Row được ví như Soho ở London hay Montmartre ở Paris với những nét cổ kính của bụi thời gian, chút hoang sơ vì bị lãng quên khá lâu trước khi trở thành tụ điểm hot nhất TP Hà Nội.

BANGAR

Bangar gần cận và thân thiết, với những bữa tiệc đường phố sôi nổi của khách tây và khách du lịch Malaysia. Ở Bangar, du khách rất có thể tìm thấy chút dư vị của quê nhà với phong cách rất bình dân.

Đây Chính Là một con phố tập trung nhiều quán nhậu, ẩm thực và quán cà phê trải dài trê tuyến phố Jalan Telawi và Bangsar Baru.

Đồng hành cùng cty du lịch Đất Việt trong tour du lịch Malaysia mùa hè này để tìm hiểu và khám phá Kuala Lumpur về đêm với muôn vàn những điều thú vị. Liên hệ ngay 1800 6700 để được tư vấn những tour du lịch lôi kéo nhất

Leave a Reply