Mục tiêu đón du khách Hà Nội năm 2016

don khach

bầu không khí hài hòa đón chào năm mới – Năm bình tĩnh vào năm 2016, Hà Nội cũng đưa ra mục tiêu về số lượng khách du lịch đến thủ đô như sau:
• lưu lượng hành khách tăng 6,7% so với năm 2015, tương đương khoảng 21,2 triệu
• Khách quốc tế tăng 12% lên 3,8 triệu
• du ​​khách trong nước tăng 5,9%, đạt 17,4 triệu
• Tổng doanh thu tăng 8,1%, tương đương với 60.000 tỷ
Với các chỉ tiêu đã được đặt ra như vậy, Hà Nội cũng đã cho công việc, du lịch lễ 30/4 hoạt động trong những năm tới là rất rõ ràng, chẳng hạn như quy hoạch xây dựng, kế hoạch và chiến lược phục vụ cho xây dựng, các khu vực sông phát triển như Hồ Tây, sông Hồng.

don khach
Bên cạnh đó, thành phố cũng cung cấp tạo ra sản phẩm chiến lược theo các trục của du lịch như khu phố cổ, Hồ Hoàn Kiếm, Hồ Tây, hai bên sông Hồng, Khu di tích Cổ Loa,kinh nghiệm  Quận Ba Đình, Làng Đường Cổ Lâm, làng Vạn Phúc, Bát Tràng.
Trong đó các ghi chú trong các địa điểm du lịch thường xuyên cũng rất quan trọng để chuẩn hóa, và phát triển “Bản đồ Hà Nội” ứng dụng công nghệ GIS.

Thượng quần thể di tích Cổ Loa
Thượng quần thể di tích Cổ Loa
Bên cạnh đó, Ban chỉ đạo thành phố cũng đẩy mạnh hợp tác với các đại sứ quán, tổ chức quốc tế để thực hiện xúc tiến, quảng bá trên các thị trường quốc tế. Thành phố cũng là tiềm năng để mở rộng thị trường, tập trung vào các thị trường Pháp, Anh, Đức, Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc …
Hà Nội cũng hợp tác, xúc tiến du lịch trong nước, tổ chức các sự kiện như: “Những kỷ niệm về Hà Nội”, lễ hội của du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội, Lễ hội áo dài ba miền, đón tour du lịch quốc tế đầu tiên đến Hà Nội, du lịch quốc tế Hội ​​chợ Việt Nam. ..
Hà Nội cũng được hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, các tổ chức và cá nhân tham gia phát triển du lịch, quản lý du lịch chặt như đào tạo và đào tạo lại, nguồn nhân lực …
Trong năm 2015, Hà Nội cũng được vinh danh trên Tripadvisors là người xứng đáng để 4 thành phố trên thế giới.

xem thêm:Bí quyết du lịch Đà Lạt với 1,5,1,9 triệu của 9X Hà Nội

Leave a Reply