Những lý do hay ho để du lịch Hồng Kong ngay hôm nay!

Bất cứ ai đã từng du lịch Hong Kong đều cảm nhận rằng, vùng đất này là nơi đáng sống và đáng để bạn quay lại thêm một lần nữa!

Tham khảo cty du lịch uy tín, chất lượng tại đây

THÀNH PHỐ KHÔNG GIÀ

Dù ngày hay đêm, Hong Kong vẫn luôn hiện đại với những toà nhà chọc trời và nhịp sống mau lẹ. Ở đây, khách du lịch Hong Kong hoàn toàn có cảm nhận được sức trẻ của thành phố qua từng con đường, ngõ hẻm, quán cà phê hay những trung tâm giải trí. Thành phố trẻ luôn bắt kịp xu thế này là 1 trong những những địa danh đáng để bạn trải nghiệm.

NHỮNG CUNG ĐƯỜNG LEO NÚI ẤN TƯỢNG

không chỉ những toà nhà chọc trời với khói bụi thành đô, Hong Kong còn khiến bạn ngạc nhiên bởi những ngọn núi cao đầy không tưởng. Đặc biệt, hoạt động leo núi ở chỗ này rất sôi động và thu hút khá đông các bạn trẻ đam mê du lịch mạo hiểm.

Núi “The dragon’s back” hoặc “Lion rock” sẽ giúp bạn khám phá Hong Kong từ trên cao, chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố và dâng trào cảm giác với những đoạn đường chênh vênh nơi vách núi.

“KINH ĐÔ” THỜI TRANG NỔI TIẾNG

một trong những yếu tố thu bán chạy du lịch Hong Kong đó chính là thiên đường thời trang lý tưởng và vô cùng u ám và sầm uất. Bạn có thể thỏa thích mua sắm quên thời khắc tại các trung tâm hàng đầu Hong Kong, du lịch thăm quan và choáng ngợp trước những thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ các quốc gia lớn trên toàn thế giới.

Đi tới bất cứ Quanh Vùng nào của Hong Kong, du khách cũng dễ dàng bắt gặp những “fashionista” ăn mặc rất sành điệu, chỉ thế thôi cũng đủ thoi thúc các bạn gái mua vé du lịch Hong Kong ngay lập tức.

NHỮNG TÒA NHÀ CAO TẦNG NÍU CHÂN DU KHÁCH

Bên cạnh những toà nhà hiện đại như Chungking Mansions ở Tsim Sha Tsui thì những dãy nhà cao tầng cổ điển trong phố Mongkok cũng là một trong những địa điểm thu cháy khách du lịch Hong Kong. Nếu bạn đã từng là fan hâm mộ của các bộ phim điện ảnh nổi tiếng thì sẽ dễ dàng nhận thấy, dãy nhà đặc biệt này đã có lần xuất hiện trong nhiều bộ phim thời chiến đình đám của Trung Quốc.

CUỘC SỐNG VỀ ĐÊM ĐẦY NHỘN NHỊP
Hong Kong hiện đại, trẻ trung và phóng khoáng. Đêm ở Hong Kong thú vị hơn với khu giải trí Lan Quế Phường, điểm đến xả stress cực công dụng của dân văn phòng, giới trẻ và khách du lịch. một loạt các quán bar, hộp đêm và ẩm thực từ bình dân đến cao cấp luôn có đủ sức chứa dành cho tất cả mọi người.

Bên cạnh Lan Quế Phường, Wanchai là khu đèn đỏ có tiếng nằm trên đường Lockhart và Jaffe. Nếu có cơ hội, bạn nên đến đây một lần để thử cảm xúc trước sự nóng bỏng đầy mê hoặc.

Còn nhiều hơn nữa những điều thú vị  dành cho bạn tại Hong Kong, điểm du lịch lý tưởng trong mùa hè này. Cùng Đất Việt Tour vi vu thành phố xa hoa, tận hưởng cuộc sống hiện đại và đẳng cấp. Gọi ngay 1800 6700 để được hỗ trợ tư vấn dịch vụ và các tour du lịch Hong Kong ưu đãi nhất !

Leave a Reply