Phấn khởi với 8 điểm đến du lịch Vũng Tàu dành cho giới trẻ

Bạn đã bao giờ nghĩ mình đã đi đến “hang cùng ngõ hẻm” của tỉnh thành du lịch Vũng Tàu chưa? Hãy đáp câu hỏi này sau khi điểm qua 8 trải nghiệm hích ngay sau đây.

LƯỚT GIÓ Ở ĐÈO NƯỚC NGỌT

Là một đèo ngắn nằm giáp ranh với huyện Long Điền và Đất Đỏ, đèo Nước Ngọt cách trọng tâm đô thị du lịch Vũng Tàu khoảng 25km. Sau khi tắm biển và thưởng thức các món ăn đặc sản thì một chuyến ngao du đèo Nước Ngọt trên con đường ven biển sẽ khôn xiết lý tưởng dành cho bạn đấy.

Tham khảo du lich uy tín, chất lượng tại đây

Đối với những người trẻ, một tí mạo hiểm và phiêu bạt là cấp thiết để thử thách bản thân. Hãy tận hưởng những ngày tươi đẹp cùng đám bạn ở cung đèo lộng gió, hít thật sâu khí trời tươi mới, cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên, yêu đời và tràn đầy năng lượng.

CHỤP HÌNH Ở NHÀ ÚP NGƯỢC

Một trong những trải nghiệm khi du lịch Vũng Tàu mà bất cứ người trẻ nào cũng nên thử đó chính là chụp ảnh ở Nhà Úp Ngược. Toạ lạc tại số 66 Cô Giang, nơi này cuộn giới trẻ bởi không gian sáng tạo và hết sức năng động. Không chỉ đến đây thư giãn và thưởng thức một đôi tách cà phê, bạn còn được thoả thích chụp những bức ảnh “không tưởng” với những đồ vật treo lơ lửng như thể đang ở thể không trọng lực.

Hãy bước đi trên mái nhà, úp ngược cơ thể và vui cười cùng những bức ảnh sống động nhất. Khi tâm hồn vui vẻ và thoải mái, bạn sẽ có nhiều động lực hơn cho những dự kiến mới của một thời tuổi xanh.

ĐI CẮM TRẠI Ở TỨ CHIẾNG THẤT ĐẢO

Một trong những cách gắn kết tình cảm bạn bè đó chính là cùng nhau đi đến “cùng trời cuối đất”. Hãy tìm đến khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo để dựng lều cắm trại, ôn lại những ngày tháng tình bạn đầy tự hào. Với không gian xanh mát của những vườn cây ăn trái, 7 hòn đảo nhân tạo và những đồng lúa bạt ngàn, các bạn hoàn toàn có thể thả hồn vào gió, nằm cạnh bên nhau và cảm nhận tình cảm chan hoà của tuổi trẻ đầy thơ mộng.

NGỦ LỀU Ở ZENNAL POOL CAMP

Bên cạnh tứ xứ Thất Đảo mang phong cách đồng quê thì Zennal Pool Camp có hơi hướng đương đại và năng động. Nằm trên địa bàn xã Phước Tỉnh, giáp với huyện Long Hải, Zenna Pool Camp thu hút khá đông các bạn trẻ yêu thích loại hình dã ngoại – teambuilding đến đây tập trung và tiêu khiển.

Khu cắm trại rộng 6.5 ha được bao bọc bởi rừng dương xanh ngát, cho bạn thả giàn chạy nhảy và khám phá tự nhiên rộng lớn. Bạn có thể thuê lều ngủ, dàn âm thanh và củi phục vụ lửa trại vào buổi tối. Nơi này rất gần biển nên không buồn chán đâu bạn nhé!

THĂM GIẾNG PHUN ĐÁ BẠC

Mới được phát hiện vào một dịp tình cờ khi người dân khoan giếng trúng mạch nước ngầm, nơi đây đã trở thành địa điểm du lịch cho phần lớn người dân địa phương và các phượt thủ đến từ các thành thị phụ cận. Khu du lịch Giếng Phun Đá Bạc toạ lạc tại xã Đá Bạc, Bà Rịa – Vũng Tàu là điểm du lịch Vũng Tàu khá độc đáo bởi dòng nước ngầm phun cao đến 20m, vườn trái cây, khu cắm trại, ẩm thực và câu cá tiêu khiển khôn cùng đa dạng.

Không cần đợi đến cuối tuần, nhóm bạn hoàn toàn có thể “xách ba lô” lên và đi ngay cho “nóng” nhé!

XEM ĐUA CHÓ

Có dịp du lịch Vũng Tàu vào cuối tuần, bạn hãy đến thăm những chú chó vạm vỡ tại sân vận động Lam Sơn. Những người có tình cảm đặc biệt với loài vật này sẽ được chứng kiến những cuộc đua ngoạn mục và đầy kịch tính giữa những anh hùng nhà Greyhound mạnh mẽ. Tại Việt Nam, Vũng Tàu là nơi độc nhất tồn tại loại hình đua chó đầy ấn tượng này để phục khách du lịch trong và ngoài nước.

Đến với cuộc đua, bạn sẽ cảm thấy mình bùng cháy và hoà vào không khí náo nhiệt của những tràng pháo tay và tiếng reo hò dữ dội của cả khán đài.

“SỐNG ẢO” Ở KHU SINH THÁI NGỌC XƯƠNG

Cách Long Hải khoảng 2km, Khu du lịch sinh thái Ngọc Xương nằm dưới chân Hòn Dung, núi Minh Đạm. Nơi này trội trên nền trời là một mảng xanh tươi mát với đầy đủ các yếu tố hoạ cảnh như cây cỏ, hồ, suối, cầu ngang, chòi lá và những vườn trái cây sum xuê trĩu quả. Đặc biệt khi đến đây, nhóm bạn sẽ được tham dự các trò chơi dưới nước, chèo bè tập thể trên sông đầy hứng thú.

THĂM KHU CĂN CỨ MINH ĐẠM

Với địa thế hiểm trở và rừng cây rậm, Minh Đạm từng là căn cứ cách mệnh của quân dân ta trong thời kỳ chống Pháp và chống Mỹ. Không cần chờ đợi các hành trình về nguồn, ôn lại truyền thống cách mệnh hào hùng của dân tộc, bạn hoàn toàn có thể khám phá toàn ngọn núi với những cung đường khúc khuỷu, những hang đá chênh vênh và bầu trời rộng lớn giữa rừng cây tăm tối.

Quá hấp dẫn cho một tour du lịch Vũng Tàu đầy những cung bậc xúc cảm phải không nào? Còn lừng chừng gì nữa mà không tụ tập nhóm bạn lại và lên lộ trình Treking phố biển ngay bữa nay. Mọi thông tin về phòng khách sạn, dịch vụ và tour du lịch, bạn có thể hệ trọng với Đất Việt Tour qua tổng đài 1800 6700 để được tương trợ thêm!

Tham khảo thêm: tour du lịch Vũng Tàu của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply