Tour Campuchia: Một vùng trời yên bình ở biển hồ Tonle Sap

Là trong những hồ nước ngọt lớn nhất khu vực đông nam á và quan trọng nhất xứ sở chùa Tháp, Biển hồ Tonle Sap đã trở thành địa điểm du lịch Campuchia hấp dẫn khách du lịch gần xa với phong cảnh hữu tình và thiên nhiên thơ mộng.

Đến với biển hồ, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng nguồn tài nguyên thiên nhiên dồi dào về thuỷ hải sản mà còn được mãn nhãn với không khí làng quê sông nước thanh bình và rất đỗi bình dân.

Tham khảo chương trình tour du lịch Campuchia của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết

BẢN ĐỒ DU LỊCH CAMPUCHIA – TONLE SAP

Biển Hồ mang tên Tonle Sap với ý nghĩa là “sông nước ngọt lớn”. Biển hồ thuộc địa phận tỉnh Siêm Riệp, cách trung tâm thành phố khoảng 25km. vì thế, du khách rất có thể dễ dàng đến đây bằng xe bus, tuk tuk hay taxi. mặc dù, nếu có ý định du lịch biển hồ, bạn nên đến đây vào 1 buổi chiều tà, vì thời điểm này Tonle Sap trông xinh đẹp và rất quyến rũ.

Quanh Vùng hồ nước ngọt là nơi tập trung rất đông cộng đồng người Việt và người Chăm cùng sinh sống và làm việc. Những ngôi nhà nổi nằm san sát nhau dọc theo dòng nước là nơi ở của người dân với nghề nghiệp chủ yếu là chài lưới, đánh bắt cá và buôn bán trên những chiếc thuyền.

Nhà cửa, trường lớp, nhà thờ, đền chùa tập trung lại thành các ngôi làng với những tập tục và lối sống khác biệt. Thu hút khách du lịch Campuchia nhất là làng Chong Khneas, Kampong Phluk, Kampong Khleang, Prek Toal, …

TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ Ở BIỂN HỒ CAMPUCHIA

Ngắm cảnh trên Biển Hồ

Khách du lịch Campuchia đến với biển hồ sẽ được trải nghiệm một vận động gắn liền với đời sống của người dân nơi đây, đó chính là đi thuyền và Ngắm cảnh trên sông. Lênh đênh trên sóng nước, du khách sẽ được lắng nghe âm thanh của mái chèo khua nước, tận hưởng những cơn gió giá lạnh, ngắm mặt hồ yên ả và quan sát cuộc sống rất đời thường của người địa phương.

Nếu đi tour du lịch Campuchia, bạn sẽ được những con thuyền này đưa đến các nhà hàng nổi, thưởng thức những món ăn được chế biến từ tôm, cá và đặc sản thơm ngon của biển hồ. Hãy dùng thử vài ngụm nước dừa mát lạnh và ngọt thanh nơi cổ họng để giải nhiệt sau một vài giờ tham quan bạn nhé!

Khu bảo tồn chim Prek Toal

Những con thuyền rẽ mái nước song song đưa du khách vào khu bảo tồn chim Prek Toal nằm phía Tây Bắc của biển hồ Campuchia. đây chính là trong những khu bảo đảm động, thực vật nổi tiếng nhất xứ sở chùa Tháp với đa dạng loài có nguy cơ tuyệt chủng như: cò trắng sữa, bồ nông chân xám, đại bàng đầu xám,… Du khách rất có khả năng đứng từ xa ngắm nhìn từng đàn cò trắng bay đi kiếm mồi, những chú bồ nông với chiếc mỏ to dài đang  đi trên bờ cỏ. Ở nơi này, du khách có thể nghe thấy rất rõ tiếng chim hót phát ra từ khắp mọi nơi. Ngoài ra, khách du lịch còn được leo lên đài quan sát, phóng tầm mắt chiêm ngưỡng tổng thể toàn bộ khu bảo tồn với những vạt rừng xanh mướt và chim muôn dập dìu.

Trải nghiệm ở Homestay

Homestay là trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi du lịch Campuchia tại biển hồ Tonle Sap. Với không gian tươi mát vùng sông nước, một mái nhà nổi trên sông với vách tre, mái lá chắc chắn sẽ đưa về cho bạn cảm giác thanh bình và rất đỗi an nhiên. Hãy hoà mình vào cuộc sống thường ngày của ngư dân và tận hưởng một vài bữa cơm đạm bạc từ chính những món quà tươi nguyên của sông nước nhiệt tình và hiếu khách.

Đất Việt Tour mời bạn cùng đến với biển hồ Tonle Sap, tận hưởng không gian thanh bình nơi làng quê trong dịp du lịch Campuchia lễ 2/9 này. Bạn sẽ có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn trong các chương trình khuyến mãi ngay vô cùng đặc biệt của Đất Việt. Nhanh tay gọi điện đến tổng đài 1800 6700 để được hỗ trợ tư vấn và đặt tour du lịch ngay hôn nay!

Leave a Reply